Latest Movie :
ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ เว็บไซต์ ได้นำหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อให้ ดูออนไลน์ฟรี และหนังเรื่องใดหรือวิดีโอคลิปเรื่องใดที่ละเมิดลิขสิทธิสามารถติดต่อแจ้งลบ ทางเราจะทำการลบโดยเร็ว โปรดแจ้งวีดีโอไม่เหมาะสม จัดทำขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่ได้เป็นผู้จัดทำหรืออัพโหลดไฟล์วีดิโอเก็บไว้ เป็นการนำข้อมูลวีดีโอจากสมาชิกของเว็บไซต์ต่าง ๆ เช่น Youtube , Mthai , Vdobb , Megavdo, 4share , Dailymotion เป็นต้น หากท่านพบว่าเรื่องใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น, ผิดกฏหมาย หรือละเมิดลิขสิทธิ์ ให้แจ้งนี้
Home » , » Love Happens (2009) รัก แท้...มี แค่ ครั้ง เดียว

Love Happens (2009) รัก แท้...มี แค่ ครั้ง เดียว

{[['']]}
Love Happens (2009) รัก แท้...มี แค่ ครั้ง เดียว | ดูหนังออนไลน์ HD | ดูหนังใหม่ๆชนโรง | ดูหนังฟรี | ดูซีรี่ย์ | ดูการ์ตูน

Love Happens (2009) รัก แท้...มี แค่ ครั้ง เดียว

แอรอน เอ็กฮาร์ต (จาก The Dark Night, No Reservation) และ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน (จาก Marley & Me, The Break-Up) พร้อมประชันบทบาทในโรแมนติกดราม่า Love Happens เมื่อนักเขียนผู้เชี่ยวชาญวิธีพ้นทุกข์ด้วยตัวเองมาเ ยือนซีแอตเทิล เพื่อเป็นวิทยากรในงานสัมมนาว่าด้วยหนังสือขายดีของเ ขา แล้วได้พบใครคนหนึ่งแบบไม่คาดฝัน ซึ่งท้ายที่สุดแล้วอาจจะช่วยให้เขารู้จักพาตัวเองให้ พ้นทุกข์จริง ๆ เสียที ดร.เบิร์ก ไรอัน (แอรอน เอ็กฮาร์ต) จับพลัดจับผลูมายืนอยู่บนจุดสูงสุดของความสนใจของสื่ อมวลชนหลากหลายแขนง แต่นักบำบัดที่แนะนำให้ใครต่อใครเปิดใจเผชิญหน้ากับค วามทุกข์คนนี้ เบื้องหลังกลับไม่มีคำแนะนำดี ๆ ให้ตัวเอง เอลอยส์ แชนด์เลอร์ (Fennifer Aniston) คือสาวที่หันหลังให้ผู้ชายและทุ่มเทความใส่ใจทั้งหมด ให้กับธุรกิจร้านดอกไม้ จนกระทั่งได้พบเบิร์กในโรงแรมที่เขาต้องขึ้นอภิปราย แรงดึงดูดระหว่างกันและกันก็เกิดขึ้นทันใด แต่ทั้งสองซึ่งเจอคนที่ใช่ในเวลาที่ผิด จะเปิดโอกาสให้ความรักมาประชิดหัวใจอีกสักครั้งหรือไ ม่? ในขณะที่ต่างฝ่ายต่างก็พยายามข้ามพ้นทุกข์จากรักและท ุกข์ จากการสูญเสียไปให้ได้ ทั้งคู่ตระหนักได้ว่าหากจะก้าวต่อไปก็ต้องหัดปล่อยวา งอดีต และถ้าทำได้ ในไม่ช้าพวกเขาก็จะรู้ซึ้งว่าเมื่อไหร่ที่คาดหวังให้ น้อยที่สุด เมื่อนั้น...รักจะมาหยุดอยู่ตรงหน้า






Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. aojvoj-movie หนังออนไลน์ หนังใหม่ หนังฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger