Latest Movie :
ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ เว็บไซต์ ได้นำหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อให้ ดูออนไลน์ฟรี และหนังเรื่องใดหรือวิดีโอคลิปเรื่องใดที่ละเมิดลิขสิทธิสามารถติดต่อแจ้งลบ ทางเราจะทำการลบโดยเร็ว โปรดแจ้งวีดีโอไม่เหมาะสม จัดทำขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่ได้เป็นผู้จัดทำหรืออัพโหลดไฟล์วีดิโอเก็บไว้ เป็นการนำข้อมูลวีดีโอจากสมาชิกของเว็บไซต์ต่าง ๆ เช่น Youtube , Mthai , Vdobb , Megavdo, 4share , Dailymotion เป็นต้น หากท่านพบว่าเรื่องใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น, ผิดกฏหมาย หรือละเมิดลิขสิทธิ์ ให้แจ้งนี้
Home » » Phuying Lalla ผู้หญิงลัลล้ายกกำลัง 2 [20+]

Phuying Lalla ผู้หญิงลัลล้ายกกำลัง 2 [20+]

{[['']]}


เรื่องวุ่นๆ ก็เกิดขึ้น เมื่อเด็ด ชายหนุ่มล่ำเข้มที่ย้ายมาอยู่ข้างห้องพักของเธอ มาขอจ๊อยแต่งงาน ซึ่ง จ๊อย สาววัย 30 ปี คนนี้ เธอเป็นคนที่ไม่เคยคิดจะแต่งงานในชีวิต เพราะอาชีพที่เป็นผู้จัดการผับ และเธอเป็นคนสวยคนหนึ่ง แขกที่มาผับจึงติดเธอมากว่าติดเหล้า เลยทำให้ตัวเธอต้องใช้ชีวิตสไตร์ ผู้หญิงลัลล้าจนเคยชิน การลงทุนความรักครั้งนี้ ทำให้เธอรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเด็ดที่เป็นผู้ชายลัลล้าเช่นกัน ชีวิตคู่เธอตกอยู่ในความทุกข์ จนเธอคิดไม่ได้ว่ามันคือเวรกรรมที่ตามสนองตัวเอง และเธอพยายามชดใช้และแก้ไขมัน...










คลิปโหลดกระตุก-ค้างให้เคลียร์ history ในบราวเซอร์ หรือ...คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด
สำหรับบางคนมีปัญหาให้ลองเปลี่ยนมาใช้บราวเซอร์ Fire Fox ดูนะครับ
..............................


สำหรับคนที่ดูหนังแล้วมีปัญหากับคลิป >>> คลิปทุกคลิปที่เป็นของ one2up ดูได้ครับผม ถ้าดูไม่ได้อาจจะเป็นที่เซิฟเวอร์ของ
one2up ขัดข้องครับ ให้พยายามลองใหม่และกดเพลย์แล้วรอนานๆ >> ส่วนคลิปที่ค้างให้เซ็ตค่า history ใน internet option ให้เก็บได้เยอะๆ และเคลียร์ค่าทิ้งทุกครั้งที่ค้าง แล้วรีเฟรชหน้านั้นใหม่ทุกครั้งก่อนจะดูคลิปต่อไปครับ
สำหรับบางคนมีปัญหาให้ลองเปลี่ยนมาใช้บราวเซอร์ Fire Fox ดูนะครับ  






Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. aojvoj-movie หนังออนไลน์ หนังใหม่ หนังฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger