Latest Movie :
ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ เว็บไซต์ ได้นำหนังจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อให้ ดูออนไลน์ฟรี และหนังเรื่องใดหรือวิดีโอคลิปเรื่องใดที่ละเมิดลิขสิทธิสามารถติดต่อแจ้งลบ ทางเราจะทำการลบโดยเร็ว โปรดแจ้งวีดีโอไม่เหมาะสม จัดทำขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่ได้เป็นผู้จัดทำหรืออัพโหลดไฟล์วีดิโอเก็บไว้ เป็นการนำข้อมูลวีดีโอจากสมาชิกของเว็บไซต์ต่าง ๆ เช่น Youtube , Mthai , Vdobb , Megavdo, 4share , Dailymotion เป็นต้น หากท่านพบว่าเรื่องใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น, ผิดกฏหมาย หรือละเมิดลิขสิทธิ์ ให้แจ้งนี้
Home » , , , » Lock Out แหกคุกกลางอวกาศ [ มาสเตอร์ ]

Lock Out แหกคุกกลางอวกาศ [ มาสเตอร์ ]

{[['']]}
Lockout แหกคุกกลางอวกาศ LOCK OUT เป็นเรื่องราวของ เอ็มเอส-วัน ยานอวกาศที่ล้ำสมัยที่สุดแห่งโลกอนาคต ที่อาชญากรสุดอันตรายกว่า 500 คน ถูกขังเอาไว้ในสภาวะจำศีล อย่างไรก็ตามเมื่อ เอมิลี่ (แม็กกี้ เกรซ) ลูกสาวประธานาธิบดีสหรัฐ ขึ้นไปทำปฏิบัติภารกิจเรื่องสิทธิมนุษยชน เหล่านักโทษก็ตื่นขึ้นมาและยึด เอ็มเอส-วัน เอาไว้ได้ ด้วยเวลาและหนทางที่เหลืออยู่ไม่มาก ประธานาธิบดีจำเป็นต้องส่งอดีตเจ้าหน้าที่ฝีมือดี แต่บ้าระห่ำอย่าง สโนว์ (กาย เพียร์ซ) ขึ้นไปบน เอ็มเอส-วัน โดยมีภารกิจเพียงหนึ่งเดียวก็คือ ช่วยลูกสาวของเขากลับมาสู่โลกให้ได้ โดยการที่เขาต้องฝ่าด่านเหล่านักโทษสุดโหดบนยานลำนี้
LOCK OUT (ล็อค เอาท์) ผลงานหนังไซไฟสุดมันส์ของสองผู้กำกับหน้าใหม่ เจมส์ แมทเธอร์ และ สตีเฟ่น เซนต์ ลีเจอร์ ด้วยการร่วมเขียนบทและอำนวยการสร้างจากผู้กำกับชื่อก้อง ลุค เบสซอง คว้าพระเอกมาดเท่ กาย เพียร์ซ จาก Memento และ Don’t Be Afraid of the Dark มาพลิกบทเป็นพระเอกมาดกวน ยียวนประสาท กับบท สโนว์ เจ้าหน้าที่ฝีมือดีที่ต้องขึ้นไปปฏิบัติภารกิจชิงตัวประกันบนสถานกักกันนัก โทษกลางอวกาศ พร้อมด้วยสาว แม็คกี้ เกรซ จากหนังสุดมันส์ใน Taken
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. aojvoj-movie หนังออนไลน์ หนังใหม่ หนังฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger